The Best Way To Teach Your Child How to Read

The Best Way To Teach Your Child How to Read
Make Your Child Become a Fast and Fluent Reader!

Làm trò đùa Virus máy tính (vô hại) hù bạn bè ^^

Hi các bạn,

Lâu lâu chúng ta cũng nên pha vào cuộc sống những trò đùa vui nho nhỏ cho cuộc sống thêm thú vị. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn làm một trò đùa với máy tính của bạn mình. Mình sẽ hướng dẫn các bạn làm một file và để nó trên màn hình desktop của bạn mình và khi nhấn vào, nó sẽ hiện ra một thông báo là "Máy tính bạn đã bị nhiễm virus. Máy tính sẽ khởi động lại sau 30 giây và dữ liệu sẽ bị xóa sạch." (XD)

Mình đã thử chơi trò này với vợ và... bạn biết không... "Chồng ơi chồng ơi chết rồi, chồng lại đây mau lên!! Máy tính bị virut rồi!!!" Mình giả bộ chạy lại hỏi "em làm cái gì mà nó bị vậy?" rồi gõ bàn phím lung tung rồi nói "Không sao rồi, hên là anh ở đây." ^^!. Và dĩ nhiên, đó chỉ là một chương trình với một mã lệnh là tắt máy sau 30 giây, khởi động lên không bị sao cả.

Mình sẽ hướng dẫn các bạn bằng video nhé. Giọng đọc là giọng vợ mình đóa. Hihi.

(Click vào ô vuông ở góc dưới bên phải để xem toàn màn hình)

Chúc các bạn một ngày "hù" vui vẻ.


No comments:

Post a Comment