The Best Way To Teach Your Child How to Read

The Best Way To Teach Your Child How to Read
Make Your Child Become a Fast and Fluent Reader!

[Thủ Thuật Word] Hướng dẫn chỉnh sửa định dạng mặc định (default template) trong Word 2007-2010

Các bạn là sinh viên? Các bạn là người đi làm? Nếu thế chắc chắn trong thời đại hiện nay các bạn ai cũng phải có một cái máy vi tính và làm việc với các phần mềm của Microsoft nhiều như Word, Excel, PowerPoint...

Mình sẽ làm một series các video hướng dẫn các thủ thuật giải quyết các vấn đề thường gặp khi dùng các phần mềm này. Nếu các bạn thích hãy subscribe channel của mình để theo dõi các video mình xuất bản, và mình cũng rất mong các bạn đóng góp. Hãy comment trên youtube hay facebook các vấn đề của các bạn khi dùng các phần mềm văn phòng hay khi dùng máy tính. Mình sẽ tiếp nhận và tạo video hướng dẫn giải quyết vấn đề cho các bạn.

Ở đây mình giới thiệu các bạn một trong các video mình đã làm.

Bạn chắc chắn đã thấy phiền phức  mỗi khi mở trang Word mới lên lại là mỗi lần phải định dạng lại? Đó là định dạng mặc định. Đôi khi định dạng mặc định trong file Word không phải là những định dạng mà bạn muốn. Ví dụ như mình mở file word mới lên, lúc nào cũng là font Calibri (body). Font này đánh dấu tiếng Việt trông xấu cực kì. Và cả font size, canh lề, định dạng cách dòng. Trong video này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn khắc phục vấn đề đó.

Lúc xem các bạn có thể để chế độ fullscreen cho dễ xem Nút hình vuông góc dưới bên phải á. :)





Để xem thêm video cùng chủ đề, đến thăm channel của mình tại:
http://www.youtube.com/channel/UCr_C1MW-U0Ze0X6OtmWLjAA

Chúc các bạn một ngày vui vẻ.

No comments:

Post a Comment